Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Cà Phê Con Sóc Phin Lọc Giấy Đen


Cà phê con sóc được tuyển chọn từ nguyên liệu trồng ở vùng Cao nguyên Lâm Đồng (Đà Lạt) ở độ cáo 1.500m so với mực nước biển
Cà phê Phin lọc giấy là 1 sáng chế được bảo hộ của Cà phê Con Sóc với nhiều ưu điểm độc đáo và tiện dụng:

-Nhanh: pha 1 ly cà phê trong vòng 1 phút và dùng ngay với đường hoặc sữa.

-Tiện dụng: chỉ cần thêm nước sôi, dùng được mọi lúc, mọi nơi, không mất công rửa phin, dụng cụ pha chế. 

-Giữ được hương vị tự nhiên của cà phê: vì là cà phê bột rang xay, nguyên chất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Contact us

Tên

Email *

Thông báo *

Về Chúng Tôi

Cao 1500m trên mực nước biển – Cao Nguyên Lâm Đồng. Nơi trời đất giao hòa ấy, với hương của trời, vị của đất Basalt, Cà Phê Con Sócđược kết tinh trong những hạt cà phê Arabica ( Cà phê chè ), Robusta ( Cà phê vối ). Tạo nên vị ngon đậm đà và mùi hương quyến rũ.

Trân trọng những hạt cà phê từ người nông dân, Cà Phê Con Sóc được cẩn thận kiểm soát về thời gian, nhiệt độ và màu sắc trong quá trình rang để tạo những ly cà phê đỉnh cao của hương vị.

Kết hợp với công nghệ hiện đại, kinh nghiệm chế biến cà phê lâu năm. HTX Trường Sơn cho ra đời sản phẩm Cà Phê Phin Lọc Giấy Con Sóc, đã được cấp bằng bảo hộ sáng chế, với ưu điểm tiện lợi hơn cà phê pha phin và mang đến hương vị tự nhiên hơn cà phê hòa tan.

An Nam Store Coffee với capheconsoc.com.vn tin rằng phụng sự những tách cà phê ngon cho khách hàng cũng là cách mang lại giá trị tốt đẹp hơn đến những người nông dân trồng cà phê.

Pages - Menu